Tuesday, January 25, 2011

Lời Chúc Tết của Gia Ðình Biệt Hải/ Sở Phòng Vệ Duyên Hải/ Nha Kỹ Thuật



Kính thưa quý Niên Trưởng, quý Chiến Hữu và quý Ðồng Hương,

 Chúng tôi, những người lính Lực Lượng Biệt Hải thuộc Nha Kỹ Thuật / Bộ Tổng Tham Mưu QLVNCH, Nhân dịp đầu năm mới Tân Mão 2011. Xin gửi đến quý Niên Trưởng, quý Chiến Hữu và quý Ðồng Hương lời cầu chúc: sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và đạt nhiều thắng lợi...

 Năm Canh Dần 2010 vừa qua, anh em chúng tôi có phát hành cuốn sách “Bóng Ðêm & Sứ Mạng” ghi lại các hoạt động của các toán Biệt Hải, qua những chuyến công tác xâm nhập miền Bắc hoạt động bằng đường biển, đánh phá hậu phượng của Chế độ Cộng Sản Bắc Việt từ phía bắc vĩ tuyến 17 đến vĩ tuyến 20 Bạch Long Vĩ tỉnh Thanh Hóa và các mật khu của Việt cộng tại miền Nam Việt Nam trước ngày ký kết hiệp định Paris.

 Ðây là một cuốn sách “người thật, việc thật”, do anh em chúng tôi những người trong cuộc thực hiện, hầu nói lên tinh thần chiến đấu bất khuất, của những người lính QLVNCH nói chung và của những chiến sĩ vô danh Lực Lượng Biệt Hải, Nha Kỹ Thuật nói riêng, hiện đang còn sống hoặc đã hy sinh, đồng thời, lưu lại cho thế hệ hậu duệ tinh thần yêu nước của thế hệ cha anh trong cuộc chiến đấu chống Cộng, bảo vệ tổ quốc, bảo vệ đồng bào của Việt Nam Cộng Hòa trước năm 1975.

 Cuốn sách đã được mọi giới đông: hưởng ứng, ủng hộ, bằng cách mua sách, để giúp chúng tôi có được một số tiền (dù nhỏ bé) gửi về cho anh em thương binh và anh em già yếu các cô nhi tử sĩ thuộc gia đình Biệt Hải còn sống tại quê nhà.

 Chúng tôi xin hết lòng cám ơn quý Niên Trưởng, quý Chiến Hữu và Ðồng Hương đã ủng hộ chúng tôi.

Quý vị nào chưa có sách nầy, xin liên lạc với Cựu Biệt Hải Nguyễn Trâm
Ðịa chỉ:

628 S. Sail St
Santa Ana, CA 92701. ÐT: (714) 839. 3124

Xin thành thật cám ơn quý Niên Trưởng, quý Chiến Hữu và quý Ðồng Hương

Thay mặt gia đình Biệt Hải
Nguyễn Trâm







No comments: